Chương trình trúng vàng mỗi tuần trên Mega1 thu hút cộng đồng mạng

27/10/2020 14:39

Sau 2 ngày chính thức cho nhập mã dự thưởng, “Săn thùng giới hạn – Giải cơn khát vàng” đã tạo một cuộc đi săn vô cùng kịch tính, các trang mạng xã hội cũng “dậy sóng” với hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Các tín đồ săn khuyến mãi đang rất háo hức trước chương trình “Săn thùng giới hạn – Giải cơn khát vàng” của Mega1 và Tân Hiệp Phát. Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi thông báo chương trình, cơn bão “săn thùng” đã lan tỏa mạnh khắp cộng đồng mạng.

Bài đăng giới thiệu chương trình “săn thùng trúng vàng” trên fanpage Anh Da Vàng nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng

Hàng ngàn lượt bình luận, trao đổi về chương trình trên các trang mạng xã hội

Các trang mạng xã hội nổi tiếng như Anh Da Đen, Anh Da Vàng, Không sợ chó, Him., Cám chăm chỉ... đều đăng tải bài viết về chương trình và nhận được lượt tương tác “khủng”. Cư dân mạng bày tỏ sự háo hức về chương trình thông qua hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Hơn thế nữa, một loạt các hiện tượng mạng gần đây như Trần Đức Bo, Trần Thanh Tâm, Chu Hoài Bảo và Huỳnh Đăng Thông cũng không cưỡng lại được sức hút về các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Chị Khả Ngân (quận Bình Thạnh  - TP HCM) chia sẻ: “Đây là chương trình “săn vàng” hấp dẫn nhất trước từ trước đến giờ tôi được tham gia. Vì chương trình không giới hạn số lượng mã dự thưởng nên tôi mua rất nhiều thùng sản phẩm Tân Hiệp Phát về nhập mã. Nhập nhiều lần sẽ có nhiều hơn cơ hội may mắn trúng được 1kg vàng 9999 vào mỗi tuần”.

Chu Hoài Bảo - một hiện tượng mạng đình đám của giới trẻ cũng đang tích cực săn mã dự thưởng

Tính tới hiện tại, đã có hàngchục nghìn mã dựthưởng tham gia quay số trên ứng dụng Mega1. Theo ghi nhận từ Mega1, con số này vẫn tiếp tục tăng mạnh khi sức hút của chương trình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chia sẻ về lý do chương trình “săn thùng trúng vàng” mỗi tuần tạo nên cơn sốt, đại diện Mega1 cho biết: “Chương trình khuyến mãi lần này hướng đến vì người tiêu dùng, nhằm mục đích tạo một sân chơi minh bạch, người thật trúng quà“khủng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 tỷ đồng. Đồng thời, chương trình cũng tạo cơ hội cho người chơi chủ động nắm bắt may mắn của mình để mang về nhiều giải thưởng giá trị, giải toả bớt áp lực kinh tế hậu Covid-19”.

Chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” là lần kết hợp thứ 2 giữa Tân Hiệp Phát và Mega1. Nếu như ở chương trình trước, nhiều khách hàng bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa kịp tham gia cuộc đua “xé nhãn” trúng vàng mỗi tháng. Thì giờ đây, với luật chơi mới trúng vàng mỗi tuần, chương trình “săn vàng” lần 2 trên Mega1 đang nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo các tín đồ săn khuyến mãi.

Theo đó, mỗi tuần sẽ có 1 giải đặc biệt trúng 1 kg vàng SJC 999.9 và 5 giải khuyến khích với mỗi phần quà trị giá 10 triệu đồng tiền mặt. Các buổi livestream quay số truy tìm giải thưởng tuần sẽ được thực hiện vào 20h00 mỗi thứ 7 hàng tuần.

Bên cạnh giải thưởng tuần, phần thưởng được quay mỗi ngày cũng vô cùng hấp dẫn. Bao gồm: 45 iPad Pro 11 inch 2020 Wi-Fi 128GB, 45 TV SamSung 4K 55 inch UA6TU7000 và gần 1,8 triệu thẻ cào điện thoại với mệnh giá khác nhau.

Người chơi chỉ cần quét mã QR trên thùng hoặc tải ứng dụng Mega1 trên Google Play hay App Store của điện thoại. Sau đó nhập mã dự thưởng trên ứng dụng Mega1, mã được đính kèm khi mua thùng sản phẩm Tân Hiệp Phát “Phiên bản tỷ phú”. Chương trình áp dụng cho sản phẩm trà xanh Không độ, nước tăng lực Number 1 và trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” chính thức khởi động  từ 24/10/2020 đến 21/1/2021, với gần 2 triệu giải thưởng hấp dẫn. Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể đặt hàng online Tại đây, thùng sản phẩm khuyến mãi sẽ được giao miễn phí tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Thông tin chi tiết: https://mega1.vn/thp/#home

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.