Chung kết Elite Sky Cup 2020: Ngôi Vương gọi tên FC Mobi

31/01/2021 12:03

Ngày 30/1/2021 vừa qua, toàn bộ cộng đồng yêu bóng đá phủi đã có những phút giây thật đáng nhớ và ngập tràn đam mê cùng chung kết Elite Sky Cup 2020.

FC MOBI nâng cao chiếc CUP của mình sau trận chung kết đầy cảm xúc

Sau bốn tuần chiến đấu căng thẳng trận chung kết Elite Sky Cup 2020 được diễn ra trên sân Cường Quốc- Hà Đông vào chiều ngày 30/1 với sự tranh tài của 2 đội FC Mobi vs FC Phoenix. Là một trong những giải đấu phủi hoành tráng và thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đơn vị tổ chức đã hết sức đầu tư cho công tác phòng chống dịch. Toàn bộ sân bóng được phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn trước ngày thi đấu.

Toàn bộ sân bóng được phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn trước ngày thi đấu.

Ngoài ra ban tổ chức còn bố trí máy đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí và yêu cầu khán giả khử khuẩn tay trước khi vào sân, và bố trí đội ngũ y bác sĩ và xe cấp cứu túc trực phía ngoài. Đó là lý do khi những khán giả cuối cùng vào đến nơi thì trận chung kết đã diễn ra được ⅓ chặng đường.

Staff đeo khẩu trang phục vụ cho trận chung kết để đảm bảo an toàn tối đa mùa dịch

Ban tổ chức còn bố trí máy đo thân nhiệt, phát khẩu trang miễn phí và yêu cầu khán giả khử khuẩn tay trước khi vào sân

Giải đấu còn tường thuật trực tiếp qua những nền tảng online để hạn chế khán giả đến sân nhưng vẫn tiếp lửa được cho những tâm hồn đam mê bóng đá. Tuy được tổ chức trong tình trạng dịch còn nhiều diễn biến phức tạp nên còn nhiều hạn chế nhưng điều đó không có nghĩa là tình yêu trái bóng tròn của tất cả bị giảm sút. Với chiến thắng 1-0 trước FC Phoenix, FC Mobi nâng cao chiếc cúp danh giá giải phủi HOT nhất nửa đầu 2021.

FC Phoenix trở thành Á Quân mùa giải

FC BIDV Quang Trung lên về thứ 3

FC EOC về thứ tư chung cuộc

Vua phá lưới giải đấu- Mai Văn Đại với 5 lần lập công (FC BIDV Quang Trung)

Thủ môn xuất sắc nhất- Nguyễn Ngọc Toàn (FC Phoenix)

Kết thúc giải đấu với ngôi vị cao nhất thuộc về FC Mobi, Á quân gọi tên FC Phoenix, về thứ ba là FC BIDV Quang Trung, xếp thứ tư chung cuộc là FC EOC. Vua phá lưới giải đấu thuộc về cầu thủ Mai Văn Đại với 5 lần lập công, Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu là thủ môn Nguyễn Ngọc Toàn thuộc biên chế FC Phoenix. Có thể nói ban tổ chức, các đội bóng và người tham dự chung kết Elite Sky Cup 2020 đã cháy hết mình vì đam mê trong khuôn khổ tuân thủ nghiêm túc công tác phòng chống Covid-19. Mong rằng các sự kiện khác cũng có thể làm được điều tương tự để đẩy lùi được “Cô Vy”. Việt Nam quyết thắng đại dịch!

FC MOBI ăn mừng chiến thắng trong sự hò reo cổ vũ của khán giả

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nguyễn Trang