Cháo tổ yến Misako chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

25/03/2020 17:58

Cháo tổ yến Misako là sự kết hợp của nhiều loại thực phẩm quý trong cuộc sống, mang tới một món ăn vừa ngon lại bổ dưỡng. Món cháo thích hợp cho mọi độ tuổi, bổ sung dinh dưỡng còn thiếu cho mọi thành viên trong gia đình của bạn.

Misako là thương hiệu yến sào nổi tiếng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh với 100% yến nguyên chất tự nhiên. Món cháo được nấu sẵn với hàm lượng yến lớn, mang tới nhiều lợi ích tốt cho cơ thể và sức khỏe.

Cháo tổ yến thơm ngon và bổ dưỡng

Cháo tổ yến Misako với nguyên liệu chính là yến sào tự nhiên 100% cùng gạo nguyên cám đầy dinh dưỡng. Sự kết hợp giữa các nhóm thực phẩm bổ dưỡng mang đến nhiều công dụng cho cơ thể và sức khỏe người dùng.

Cháo tổ yến Misako ăn liền với thực đơn hấp dẫn, thơm ngon và bổ dưỡng

Yến là một trong 8 món ăn bổ dưỡng thời vua chúa và vẫn được ưa chuộng rộng rãi hiện nay. Thành phần đa dạng, chứa nhiều nhóm dưỡng chất, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Cụ thể:

- Protein: Hàm lượng tới 45 - 55% tốt cho máu, xương sụn và giúp cung cấp năng lượng để cơ thể hoạt động tốt. Bên cạnh đó, protein còn nuôi dưỡng tóc, da, móng tay và chữa lành vết thương.

- Proline 5.27% - Hợp chất quan trọng, hỗ trợ quá trình tái tạo mô. Nó tạo thành collagen tốt cho da, duy trì huyết áp ổn định và chống xơ cứng động mạch.

- Aspartic Acid (4.69%) tạo ra năng lượng hoạt động cho tế bào, đồng thời loại bỏ yếu tố gây hại ở hệ thần kinh. Nó còn khắc phục được tình trạng căng thẳng và tốt cho gan.

- Acid Syalic, Tyrosine (8.6%) giúp cơ thể hồi phục khi bị tổn thương hồng cầu hoặc nhiễm xạ.

- Glucosamine hỗ trợ điều trị xương khớp, phục hồi bao sụn khớp

- Phenylalamine, Cystein (4.5%) là những axit amin không thể thay thế. Chúng giúp tăng cường trí nhớ, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời và tăng dẫn truyền xung động thần kinh.

Ngoài những loại dưỡng chất trên, yến sào còn chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết mà các loại thực phẩm khác còn thiếu.  

Cháo tổ yến Misako chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Cháo tổ yến Misako phù hợp cho mọi đối tượng chứ không "bó hẹp" trong một độ tuổi nhất định. Người già thêm khỏe, trẻ phát triển tốt, phụ nữ đẹp ra sau một thời gian sử dụng món ăn đầy dinh dưỡng này. Hơn nữa, cháo cực kỳ dễ ăn và hấp thu,  ngay cả những bé biếng ăn hay người lớn tuổi tiêu hóa kém cũng có thể dùng được. Misako còn kết hợp thêm các nguyên liệu khác để tăng độ thơm ngon, hấp dẫn và không gây ngán.

Nguyên liệu chọn lọc và kiểm tra chất lượng kỹ càng tại Misako trước khi chế biến

Đối với người già, ăn cháo yến thường xuyên giúp cải thiện hệ tiêu hóa, phục hồi các tế bào bị tổn thương. Nguồn canxi, sắt, mangan, acid amin proline cùng acid aspartic tăng sụn bao bọc xương khớp, cải thiện chứng mất ngủ. Cơ xương khớp trở nên linh hoạt hơn, vận động dễ dàng và giảm căng thẳng, mệt mỏi. Tinh thần của người già thêm vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực.

Đối với phụ nữ, việc ăn cháo yến đều đặn mỗi tuần sẽ cải thiện được làn da và giữ lại nét thanh xuân của mình. Trong yến chứa nhiều chất Threonine hình thành nên collagen và elastine ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da tươi trẻ. Đường Galactose tự nhiên trong cháo yến không chứa chất béo, dùng mỗi ngày mà không sợ béo. Các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn được loại bỏ. Thay vào đó là một làn da mịn màng, tươi trẻ và chậm lão hóa. Phụ nữ đang mang thai thì nên sử dụng khi sau tháng thứ 3 để bổ sung dưỡng chất cho cả bé và mẹ. Tuy nhiên, cần dùng một liều lượng nhỏ trước xem có phù hợp không rồi mới tiếp tục.

Còn trẻ em thì thế nào? Cháo tổ yến thực sự là một món ăn mà các mẹ không thể bỏ qua. Món ăn bổ dưỡng này cung cấp nhiều vi chất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Khoa học đã chứng minh, trẻ sử dụng yến sào có cơ thể chắc chắn, khỏe mạnh và thông minh hơn. Không chỉ tăng cường về mặt thể chất mà cháo yến còn hỗ trợ về chiều cao, cân nặng, trí não và tinh thần của bé. Lượng protein, canxi, vitamin cùng khoáng chất lớn sẽ bổ sung những gì còn thiếu mà bữa ăn hàng ngày không thể cung cấp đủ. Đặc biệt là trẻ biếng ăn, còi xương và suy dinh dưỡng thì càng nên sử dụng.

Cháo tổ yến Misako – Người bạn đồng hành cùng sức khỏe mọi gia đình Việt

Có thể thấy rằng, cháo tổ yến là một món ăn dành cho mọi người. Từ trẻ em tới người trưởng thành và người cao tuổi đều dùng được. Đây là loại thực phẩm tự nhiên cực kỳ an toàn, không có tác dụng phụ hoặc phản ứng gây hại tới sức khỏe của bạn.

Cháo tổ yến Misako – Sự lựa chọn tin cậy cho mọi nhà

Cháo tổ yến Misako giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Món ăn được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu tới chế biến. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Món cháo nóng hổi với sự kết hợp của nhiều nguyên liệu như yến sào, gạo nguyên cám, bồ câu, bào ngư, cá hồi,…Hầu như những loại thực phẩm quý đều xuất hiện trong nồi cháo đầy dinh dưỡng tại cửa hàng Misako. Những sợi yến dai giòn, đầy đặn sẽ kích thích vị giác của bạn.

Hãy để cháo tổ yến Misako được phục vụ gia đình bạn. Liên hệ đặt mua hàng nhanh chóng qua Hotline 0971 268 189 hoặc truy cập vào website https://chaotoyen.com.vn/

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.