CEO Kim Quốc Tiến:" Sứ mệnh trao nét đẹp hoàn Mỹ cho ngôi nhà Việt"

23/11/2019 18:30

Ông Nguyễn Anh Dũng (Giám đốc công ty TNHH Kim Quốc Tiến) tiết lộ một trong những bí quyết thành công của Kim Quốc Tiến là luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và dùng cái tâm để hiểu khách hàng mong muốn gì thì mới có thể phục vụ tốt và lâu dài được.

Được biết Công ty TNHH Kim Quốc Tiến là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, vật liệu xây dựng của các thương hiệu nổi tiếng như Inax, ToTo, Caesar, American Standard, Cotto, Malloca, Bosch, Teka, Hafele,.... Công ty đã rất thành công trong việc đưa sản phẩm chất lượng chính hãng đến người tiêu dùng Việt và được xem là một trong những doanh nghiệp lớn, có khả năng cung cấp sản phẩm đa dạng, chất lượng cũng như chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng lẻ cũng như khách hàng dự án. Kim Quốc Tiến tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho các công trình lớn như khách sạn Pullman Phú Quốc, tòa nhà Petroland, Sun Spa Resort, tòa nhà Tecco Bến Thủy, dự án TBCO Riverside, trường Đại học Tôn Đức Thắng,...

Chia sẻ về những định hướng phát triển trong năm 2020, ông Nguyễn Anh Dũng chia sẻ phát triển thêm 2 Showroom thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp nữa tại Hải Phòng, Cần Thơ nâng hệ thống Showroom lên 5 chi nhánh để phục vụ khách hàng trên cả nước được tốt hơn.

CEO Kim Quốc Tiến: Sứ mệnh trao nét đẹp hoàn Mỹ cho ngôi nhà Việt - Ảnh 1.

Ngoài ra năm 2020 Kim Quốc Tiến sẽ chú trọng thêm các mảng khác như gạch ốp lát của các thương hiệu uy tín như Taicera, Đồng Tâm, Viglacera cùng với các loại gạch nhập khẩu Châu Âu khác.

Bên cạnh các mặt hàng thiết bị vệ sinh như bồn cầu, lavabo, sen vòi, chậu rửa bát, phụ kiện nhà tắm thì Kim Quốc Tiến tiếp tục triển khai phòng tắm kính, phòng xông hơi, bồn tắm massage cao cấp nhằm phục vụ cho khách hàng càng nâng cao.

Quay trở lại câu chuyện của Kim Quốc Tiến, ông Nguyễn Anh Dũng cũng tiết lộ thêm:"Tôi nghĩ sự phát triển của doanh nghiệp có bền vững và lâu dài hay không thì ý thức về đạo đức kinh doanh chân chính là nền tảng, nền tảng có chắc thì chúng ta mới có thể từng bước phát triển được. Bởi khách hàng cũng như tôi khi đi mua một sản phẩm gì ở đâu đó mà mua phải hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng thì tôi sẽ không bao giờ quay lại.Do đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã đi đúng định hướng, cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất đến khách hàng, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn".

CEO Kim Quốc Tiến: Sứ mệnh trao nét đẹp hoàn Mỹ cho ngôi nhà Việt - Ảnh 2.

"Để thu hút nhiều lượng khách ở các tỉnh hơn nữa, hệ thống Showroom đã có những chính sách mới, hấp dẫn như combo trọn bộ thiết bị nhà tắm, combo trọn bộ thiết bị nhà bếp, chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối năm. Đặc biệt Kim Quốc Tiến luôn cập nhật mẫu mã mới nhất cho khách hàng có thể trải nghiệm. Chẳng hạn như bồn cầu AC-969VN của Inax mới ra thì Kim Quốc Tiến chúng tôi tự hào là đơn vị sở hữu chiếc bồn cầu này đầu tiên tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể dễ dàng ghé thăm cửa hàng gần nhất của chúng tôi để có thể trải nghiệm. Hơn nữa chúng tôi luôn tăng cường đội ngũ bán hàng và vận chuyển sản phẩm để có thể liên tục phục vụ khách hàng ở mọi khung giờ yêu cầu.Tăng thời gian phục vụ khách hàng tại Showroom từ 8h00 sáng đến 21h00 mỗi ngày để giúp khách hàng văn phòng có thể dành thời gian tham quan mua sắm. Với một sứ mệnh nhỏ nhoi: Trao nét đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà Việt "

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Kim Quốc Tiến

Showroom Hồ Chí Minh:

02 Lương Định Của, P Bình An, Quận 2, HCM (ngay góc ngã tư Trần Não và Lương Định Của)

ĐT: 091.9999.516 / 098.6666.516 / 097.6666.516

Showroom Hà Nội:

10, LK348, Khu Cổng Đồng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội (Vòng xoay Tố Hữu giao Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội) 

ĐT: 089.8888.516 / 085.7777.516

Showroom Đà Nẵng: Coming soon! 

Website: https://kimquoctien.com/ 

Email: congtykimquoctien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/InaxNhatBan/

Youtube: http://www.youtube.com/c/KimQuốcTiếnThiếtbịvệsinh

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo cafef.vn