Dịch vụ chuyển văn phòng TP.HCM

24/11/2020 09:15

Tại TP.HCM các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ thường xuyên có nhu cầu di chuyển văn phòng từ địa điểm này sang địa điểm khác để thuận lợi cho viên kinh doanh hơn. Tuy nhiên chuyển việc chuyển văn phòng không ít gây phiền toái vì phải mất nhiều thời gian cho việc tháo lắp, đóng gói hồ sơ,...Thấu hiểu những khó khăn đó chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM của Saigon Express, giúp việc chuyển văn phòng làm việc một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

https://lh4.googleusercontent.com/wtI0eBENPWppbIlSQMzwvXFti44M5CRr_-mihz0XmjUg_qGIa75MPrjAqmS2uM19RiiX6y6eB6UqVzWN_SPVKkzXE936YEwP9R_2KAhYWYqDhZZ_vb-_7SKOarVWFYomCw

Lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Saigon Express

Là một cái tên nổi bật và nhanh chóng chiếm được sự tin cậy sử dụng của nhiều khách hàng trong 5 năm qua, Saigon Express đem đến một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với những lợi ích thiết thực như:

  • Dịch vụ chuyển văn phòng của Saigon Express thực hiện chuyển văn phòng trên khắp 24 quận huyện TPHCM: Quận 1, 2,3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Tân, Phú Nhuận, Thủ Đức, Tân Bình, Bình Thạnh,...
  • Nhân viên tổng đài thường trực 24/24 luôn luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các thông tin của dịch vụ chuyển văn phòng.
  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, hiểu rõ địa hình đường đi đảm bảo thực hiện đúng giờ việc chuyển văn phòng một cách nhanh chóng và không mất thời gian của khách hàng.

https://lh6.googleusercontent.com/5N-hck3zfKw-NFF1DgQLCVVr1816TApiVirQpYeRTKKONz-G8D8CjfIcQnG-QhPiTlIV5eL5SiYwo2zaYP0ZDHxS4cp8GSKvHlL04LQSgoZju3GGym_wA3oC2wtmbT3IKg

  • Chuyên viên khảo sát lên phương án vận chuyển và báo giá nhanh chóng và chi tiết nhất giúp khách hàng nắm bắt giá cả cũng như các công việc chuyển văn phòng được thực hiện.
  • Nhân viên vận chuyển thực hiện tất cả các công việc chuyển văn phòng cho bạn từ A- Z từ văn phòng cũ đến văn phòng mới. Từ công đoạn tháo lắp, đóng góp cho đến việc sắp xếp lại vị trí mới.
  • Hệ thống xe tải Saigon Express đa dạng tải trọng và kích thước, mỗi xe, đầy đủ đồ nghề tháo lắp, đóng gói để thực hiện việc chuyển văn phòng nhanh chóng. Bên cạnh đó mỗi xe đều được trang bị hệ thống định vị tránh mất hàng hóa, tài sản trong khi vận chuyển.
  • Nếu có hư hỏng hay thất thoát đồ đạc trong quá trình vận chuyển, Saigon Express sẽ đền bù 100% giá trị tài sản cho bạn.
  • Quá trình đóng gói, nhân viên Saigon Express sẽ sử dụng các loại bao bì phù hợp cho từng loại đồ vật như thùng carton, băng dính, giấy gói, bao tải, thùng xốp…
  • Các thiết bị điện tử, điện dân dụng đều được bọc lót bằng vật liệu mềm để trong thùng carton có ký hiệu đánh dấu.
  • Hồ sơ, tài liệu sẽ được cho vào các thùng carton có kích thước chuẩn dán nhãn bên ngoài để dễ nhận biết.
  • Đối với đồ gỗ nội thất sẽ được tháo dỡ cẩn thận và bọc lót ở các phần cạnh tránh va đập.
  • Vận chuyển nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

Ngoài ra, bảng báo giá chuyển văn phòng linh hoạt, dựa trên số km khách hàng muốn thực hiện và xe tải vận chuyển. Chính vì lợi ích này, chúng tôi tự tin là công ty vận chuyển văn phòng tốt nhất hiện nay tại TP.Hồ Chí Minh.

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng của Saigon Express

https://lh3.googleusercontent.com/bD5HJyUd4ZqVjTDFA6JSvXvVgYWpVzQsp96Tk4AaA-nvs0rmougbB3G_Zb88iEiR5nSrxyREv8qkOlaXGaeW4xKbEG5axZLmbgeS2a-fFg5LU9W4O3EeVW0PMR7V6UIEmA

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng:

Tổng đài của Saigon Express sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Trao đổi với khách hàng về nắm thông tin về thời gian và địa chỉ khảo sát văn phòng. Trong trường hợp nếu văn phòng của khách hàng không có nhiều đồ đạc và thiết bị thì có thể báo giá trực tiếp.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng:

Chuyên viên khảo sát của Saigon Express căn cứ vào địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp để khảo sát trực tiếp văn phòng cần chuyển. Sau đó sẽ thống kê số lượng đồ đạc, thiết bị, quãng đường chuyển văn phòng, thời gian và các những yêu cầu từ phía khách hàng. Trao đổi và thống nhất giữa hai bên tiến hành báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng.

Bước 3: Thực hiện văn phòng:

Căn cứ vào thời gian đã ký kết trong hợp đồng với khách hàng đội ngũ nhân viên vận chuyển và xe tải của Saigon Express có mặt đúng thời gian và tiến hành vận chuyển thực hiện mọi công việc chuyển văn phòng. Và tiếp hành vận chuyển đến địa điểm văn phòng mới.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán:

Nhân viên vận chuyển Saigon Express hoàn tất việc chuyển văn phòng. Khách hàng tiến hành nghiệm thu và kiểm tra công việc chuyển văn phòng. Nếu mọi thứ đã hoàn tất thì khách hàng nên tiến hành thanh toán và thanh lý hợp đồng.

Bước 5: Thăm hỏi và lấy ý kiến khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ:

Tổng đài viên chăm sóc của Saigon Express sẽ liên hệ với khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng để lấy ý kiến. Mọi ý kiến của khách hàng luôn được chúng tôi lắng nghe và tiếp thu để cải tiến từng ngày dịch vụ càng tốt và chuyên nghiệp hơn

Saigon Express sẵn sàng là đối tác chuyển văn phòng tin cậy của mọi công ty, doanh nghiệp khi có nhu cầu chuyển văn phòng nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0939 176 176 để được tư vấn và sử dịch vụ chuyển văn phòng ngay lúc này!

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN EXPRESS

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Web: taxitaisaigon.vn

Email: info@taxitaisaigon.vn




 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Vy