Ca sĩ Trung Quân sẻ chia với tâm dịch Đà Nẵng

06/08/2020 22:36

Chia sẻ khó khăn, vất vả với các y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch COVID-19 ở Đà Nẵng, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vừa ủng hộ nhu yếu phẩm, vật tư y tế tới các lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ ở thành phố bên bờ sông Hàn.

Nguyễn Trần Trung Quân (sinh năm 1992) là nam ca sĩ được nhiều khán giả trẻ và giới trong nghề yêu quý bởi tài năng, các sản phẩm âm nhạc được đầu tư và có chất lượng. Ngoài biểu diễn, thời gian gần đây, anh còn được biết đến là nhà sản xuất âm nhạc. Nam ca sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam từ nhỏ, sớm tham gia sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp thông qua nhiều cuộc thi trên toàn quốc, tiêu biểu có giải “Ca sĩ trẻ triển vọng” dòng nhạc nhẹ tại Sao Mai 2011 và top 4 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn sau đó 3 năm.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và những thùng nhu yếu phẩm gửi tới lực lượng chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và những thùng nhu yếu phẩm gửi tới lực lượng chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng.

Những bài hát của Trung Quân được đầu tư theo dòng nhạc điện tử được đánh giá tích cực, trong đó ca khúc Nghiêng nhận được giải thưởng Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn trong chương trình Bài hát Việt. Tuy nhiên sau đó, anh ít ra bài hát cũng như ít đi diễn hơn mà lui về hậu phương làm vai trò sản xuất cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và dạy thanh nhạc. Vừa có kỹ năng ca hát vừa có thể dạy nhạc dù còn rất trẻ, Nguyễn Trần Trung Quân đã phá bỏ định kiến về tuổi nghề khi một số người cho rằng kiến thức chuyên môn có được đi cùng độ “chín” trong nghề.

Sau một thời gian im ắng, đầu năm 2018, Nguyễn Trần Trung Quân tung ra MV Trong trí nhớ của anh cho thấy hướng đi mới mẻ của giọng ca sinh năm 1992 cả về âm nhạc lẫn hướng tiếp cận khác giả. Về mặt hình ảnh, những cảnh quay khá chỉn chu, đẹp cả về màu sắc lẫn góc cạnh. Trong trí nhớ của anh là một bản pop-ballad tuy không phải là sở trường nhưng nam ca sĩ thể hiện rất tốt kỹ năng hát và cách xử lý nốt nhạc của mình. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục ghi dấu ấn khi cộng tác với Denis Đặng cho ra sản phẩm Tự tâm mang màu sắc đam mỹ cổ trang đã thu hút đông đảo sự ủng hộ của giới trẻ trong nước lẫn ngoài nước, mang lại cho anh một lượng người hâm mộ trong một thời gian ngắn. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Trung Quân với album phòng thu đầu tay Khởi hành theo phong cách electropop đã giúp anh có được cú đúp Album của năm và Nghệ sĩ mới của năm Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến.

Mới đây, chứng kiến tình hình dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp, đặc biệt ở Đà Nẵng, nam ca sĩ đã ủng hộ nhu yếu phẩm, vật tư y tế cơ bản cho lực lượng tuyến đầu. Anh và Denis Đặng đã gửi tặng 20.000 khẩu trang y tế, 100 bộ quần áo chống dịch, 4.000 đôi găng tay y tế, 500 chai nước xịt rửa tay kháng khuẩn chuyên dụng tới một số bệnh viện ở Đà Nẵng. Nam ca sĩ cũng ủng hộ khẩu trang, nước xịt rửa tay chuyên dụng và 5.000 thùng mì gói, 1.000 phần lương khô, 5.000 bình nước sinh hoạt 20 lít tới khu cách ly ở thành phố bên bờ sông Hàn.

“Lúc này, Đà Nẵng thật sự cần được hỗ trợ - một sự hỗ trợ lớn lao từ cộng đồng. Đà Nẵng sẽ không cô độc, sẽ không bị bỏ lại. Mong rằng những đóng góp nhỏ bé sẽ giúp Đà Nẵng một phần nào đó vượt qua khó khăn này! Đà Nẵng ơi, cố lên nhé!”, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

NGUYÊN ANH
Theo https://suckhoedoisong.vn/ca-si-trung-quan-se-chia-voi-tam-dich-da-nang-n178270.html