Bộ đôi “trong uống – ngoài bôi” thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và Eczestop hỗ trợ giúp ngăn ngừa viêm da dị ứng hiệu quả

25/11/2020 14:55

Bệnh viêm da dị ứng là tình trạng mạn tính gây ngứa ngáy, khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống. Hiện nay, nhiều người đã sử dụng bộ đôi trong uống ngoài bôi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và kem bôi Eczestop để cải thiện tình trạng này và có được kết quả khả quan. Tại sao lại như vậy?

Nguyên nhân gây viêm da dị ứng

Viêm da dị ứng là tình trạng da bị tổn thương khi tiếp xúc tác nhân gây dị ứng; Với triệu chứng như: Sưng, viêm, rát đỏ da, ngứa ngáy, nổi nốt sần, mụn nước, đóng vảy,...

Có nhiều yếu tố góp phần gây bùng phát viêm da dị ứng như: Lông thú, phấn hoa, bụi nhà; Dùng thuốc; Mất cân bằng nội tiết tố; Ăn hải sản, trứng, lạc,… Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa dẫn đến bệnh lý này liên quan đến sự suy yếu hoặc hoạt động bất thường của hệ miễn dịch.

Vấn đề tại hệ miễn dịch là nguyên nhân sâu xa gây viêm da dị ứng

Ở người bị viêm da dị ứng có sự hoạt động bất thường của hệ miễn dịch, gây sản xuất quá mức globulin miễn dịch loại E (IgE) – phản ứng với cả những yếu tố không gây hại, dẫn đến kích thích giải phóng histamine gây viêm, ngứa ngáy, sưng, đỏ,... Để điều trị hiệu quả, cần tác động vào nguyên nhân sâu xa này.

Hiện nay, có 3 phương pháp phổ biến để điều trị viêm da dị ứng. Tùy vào tình trạng bệnh lý và lời khuyên của chuyên gia mà có thể chọn lựa cách phù hợp:

Phương pháp không dùng thuốc

Người bệnh viêm da dị ứng cần lưu ý một số vấn đề sau để không làm cho tình trạng da tiến triển xấu đi: Tránh tiếp xúc yếu tố gây khởi phát viêm da dị ứng; Không nên tắm nước nóng; Tránh căng thẳng; Có chế độ dinh dưỡng đầy đủ,...

Người bị viêm da dị ứng nên tránh tiếp xúc với xà phòng

Phương pháp này chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện phần nào chứ không giúp người bệnh đẩy lùi viêm da dị ứng hoàn toàn.

Dùng thuốc tây

Một số loại thuốc tây có thể được kê đơn để điều trị viêm da dị ứng là: Thuốc corticoid, thuốc kháng histamin, thuốc kháng sinh,...

Bạn chỉ nên sử dụng những loại thuốc kể trên khi được chỉ định. Không lạm dụng để tránh làm suy yếu sức khỏe làn da, khiến bệnh dễ tái phát hoặc trở nên nặng hơn. Hãy nhớ, việc dùng thuốc tây thường chỉ giúp giải quyết “phần ngọn” của vấn đề, tức là kiểm soát triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu nhưng căn nguyên gây bệnh vẫn còn. Hơn nữa, thuốc tây còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ tác dụng phụ rất khó lường như: Gây hội chứng cushing, tăng huyết áp, loãng xương,...

Thuốc tây có thể được kê để chữa viêm da dị ứng

Dùng dược liệu thiên nhiên

Vì lo ngại tác dụng phụ của thuốc tây, nhiều người bệnh có xu hướng sử dụng các cách chữa viêm da dị ứng từ dược liệu như:

- Dùng dầu dừa: Dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm, kháng khuẩn, kháng viêm, nuôi dưỡng và bảo vệ da hiệu quả, giúp cải thiện viêm da dị ứng. Bạn thoa đều dầu dừa lên da sau khi tắm hoặc lúc da còn ẩm 2 lần/ngày.

- Dùng vỏ núc nác: Vỏ núc nác chứa oroxylin, alcaloid, tanin và 5 loại flavonoid có khả năng kháng histamin, sát trùng, chống viêm,... nên rất hiệu quả trong việc cải thiện viêm da dị ứng. Bạn hãy đun sôi vỏ cây núc nác với nước trong khoảng 10 phút. Hòa với nước lạnh để tắm hàng ngày.

Chữa viêm da dị ứng bằng vỏ núc nác là phương pháp được nhiều người lựa chọn

- Dùng cây sói rừng: Cây sói rừng chứa nhiều tinh dầu, flavonoid, sarcandroside, các este, phenol, flavon, cyanogens, acid fumaric với khả năng kháng lại các chủng nấm mốc, nấm men, vi khuẩn; Nâng cao và điều hòa hệ thống miễn dịch, chống lại cơ chế tự miễn, bảo vệ cơ thể rất hiệu quả. Cách thực hiện: Dùng 30 - 40g cây sói rừng tươi đem sắc, chia làm 3 lần uống trong ngày.

Chữa viêm da dị ứng bằng dược liệu là kinh nghiệm của dân gian, giúp hỗ trợ làm giảm phần nào triệu chứng. Hiện chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh phương pháp này có thể điều trị dứt điểm bệnh. Hơn nữa, phương pháp này tuy lành tính nhưng liều lượng khó đong đếm chính xác, các dược chất có thể mất đi trong quá trình chế biến hoặc đun sắc, hàm lượng dược chất loãng, quá trình chế biến lích kích, tốn thời gian. Thậm chí, chúng không thực sự an toàn 100% vì nguyên liệu có thể chứa các vi khuẩn, bụi bẩn, chất bảo vệ thực vật,...

Mặc dù có nhiều cách điều trị viêm da dị ứng như trên, tuy nhiên, chưa biện pháp nào tác động được toàn diện vào các nguyên nhân, đặc biệt là nguyên nhân cốt lõi gây viêm da dị ứng. Điều này giải thích tại sao điều trị da dị ứng thường có hiệu quả không cao và rất dễ bị tái phát.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang & Eczestop - Giải pháp hiệu quả giúp cải thiện bệnh viêm da dị ứng

Theo các chuyên gia, dùng riêng lẻ các loại dược liệu như: Dầu dừa, vỏ núc nác, cây sói rừng kể trên sẽ cho hiệu quả không cao bằng sử dụng công thức kết hợp. Bên cạnh đó, để đáp ứng mong muốn của người bệnh là sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và bào chế dưới dây chuyền hiện đại - đảm bảo vô khuẩn, tiện dùng, có hàm lượng dược chất cao, được tính toán với tỷ lệ hợp lý để cho hiệu quả tối ưu, giới khoa học đã dày công nghiên cứu, bào chế nên bộ đôi sản phẩm thảo dược “nội công - ngoại kích” Kim Miễn Khang và Eczestop. Bộ sản phẩm trong uống ngoài bôi này đáp ứng tất cả các mục tiêu trong hỗ trợ bệnh viêm da dị ứng mà không gây tác dụng phụ. Hiệu quả của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang là nhờ:

- Thành phần chính từ cây sói rừng, cao nhàu, cao hoàng bá giúp điều hòa hệ miễn dịch, chống tự miễn, tác động vào nguyên nhân gây viêm da dị ứng đó là do sự suy yếu, rối loạn của hệ miễn dịch.

- Cao bạch thược, chiết xuất nhũ hương, cao thổ phục linh chống viêm, chống dị ứng, giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm da dị ứng như: Ngứa ngáy, bong tróc,...

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang hỗ trợ giúp ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang giúp hỗ trợ giúp ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như Lupus Ban đỏ, bệnh vẩy nến. Hơn nữa, sản phẩm còn tác động trực tiếp tới nguyên nhân gây bệnh là nâng cao hệ miễn dịch (phần gốc).

Để mang lại hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như Lupus Ban đỏ, bệnh vẩy nến, viêm da dị ứng, nên kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang với kem bôi có nguồn gốc thảo dược như Eczestop. Kem bôi này có thành phần từ thiên nhiên như: Dầu dừa, vỏ núc nác, chitosan (từ vỏ tôm, cua), Kẽm salicylate, dầu hạt neem,… Sản phẩm này đáp ứng được cả 2 mục tiêu trong điều trị bệnh:

- Mục tiêu trước mắt: Giảm nhẹ triệu chứng ngứa, viêm,... Dưỡng ẩm, tăng cường nuôi dưỡng, tái tạo và cải  sức khỏe làn da.

-  Mục tiêu lâu dài: Phòng chống bội nhiễm và các biến chứng khác; Hạn chế bệnh tái phát.

Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng viêm da dị ứng hiệu quả nhờ tác động lên hầu hết các nguyên nhân, đặc biệt là nguyên nhân cốt lõi gây bệnh, dựa trên 3 nhóm tác dụng chính, đó là:

- Tăng cường hệ miễn dịch (chitosan, nano bạc, chiết xuất vỏ núc nác, đặc biệt là kẽm salicylate): Ion kẽm có tác dụng làm tăng cường hệ miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, chống oxy hóa, chống vi sinh rất hiệu quả. Kẽm salicylate là một muối của kẽm và acid salicylic. Kẽm giúp tăng tái tạo biểu mô, giảm ngứa, nhanh lành tổn thương. Acid salicylic có tác dụng làm mềm và bong tróc lớp sừng da. Một nghiên cứu lâm sàng trên 58 trẻ mắc bệnh viêm da và 43 trẻ đối chứng, được tiến hành bởi tác giả Kim JE tại Khoa Da liễu, Bệnh viện Đại học Hanyang, Cao đẳng Y khoa Đại học Hanyang, Seoul, Hàn Quốc năm 2014 cho kết quả: Sau 8 tuần bổ sung kẽm, tình trạng ngứa, mất ngủ và các biểu hiện trên da trẻ bị viêm da đã được cải thiện đáng kể so với nhóm đối chứng. Trong khi đó, chitosan, nano bạc và chiết xuất vỏ núc nác cũng được chứng minh là có tác dụng rõ rệt giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Eczestop hỗ trợ bệnh viêm da dị ứng an toàn, hiệu quả

- Giữ ẩm, làm sạch và tăng cường sức khỏe làn da (nhờ dầu dừa và chitosan): Dầu dừa chứa các tinh chất và vitamin; Sẽ chăm sóc, phục hồi, tái tạo da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da khỏe mạnh. Trong khi đó, chitosan có tác dụng dưỡng ẩm, chống viêm, cầm máu, kích thích tái tạo mô và biểu mô, làm chóng liền vết thương, kháng nấm, ức chế sự phát triển của một số chủng vi khuẩn.

- Kháng khuẩn, chống viêm (với chitosan, nano bạc, tinh dầu hạt neem, chiết xuất vỏ núc nác): Nano bạc kết hợp với chitosan có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát tốc độ trao đổi hơi nước, oxy và khả năng hút nước. Dầu hạt neem có tác dụng giảm viêm rất tốt trong điều trị các bệnh viêm da dị ứng, vảy nến, mụn trứng cá,...Trong khi đó, chiết xuất vỏ núc nác có tác dụng chống dị ứng, kháng viêm.

Sản phẩm là công thức chuyên biệt cho tình trạng viêm da dị ứng nói riêng và các vấn đề da liễu nói chung, giúp giảm dị ứng, bớt ngứa ngáy, cải thiện tình trạng tổn thương da, dưỡng ẩm, làm sạch, tăng cường sức khỏe của làn da. Kem Eczestop chứa thành phần từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, rất an toàn khi sử dụng kể cả trong thời gian dài.

Kết hợp sử dụng bộ đôi sản phẩm trong uống ngoài bôi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và Eczestop là lựa chọn dành cho người bị viêm da dị ứng. Hiện nay, trên thị trường tràn lan những sản phẩm được giới thiệu có công dụng hỗ trợ giúp ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như Lupus Ban đỏ, bệnh vẩy nến viêm da dị ứng khiến người bệnh “hoa mắt chóng mặt”, khó khăn trong lựa chọn. Các chuyên gia khuyến cáo, người bệnh nên tìm hiểu kỹ càng, lựa chọn sản phẩm có thành phần được nghiên cứu chứng minh tác dụng, nguồn gốc rõ ràng, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín. Trong đó, điển hình như bộ đôi trong uống ngoài bôi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và Eczestop.

Bộ đôi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang & Eczestop triển khai siêu khuyến mãi mua 6 tặng 1

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang & Eczestop đang có chương trình “Tích điểm nhận quà”. Theo đó, bên ngoài mỗi vỏ hộp đều có 1 tem tích điểm – mỗi tem tích được 1 điểm. Khi tích đủ 6 điểm trên hệ thống, bạn được gửi tặng 1 hộp sản phẩm, tương đương tiết kiệm 15% chi phí. Chi tiết liên hệ 18006107.

Cảm nhận của người dùng bộ đôi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và Eczestop

Từ khi ra đời, bộ đôi sản phẩm trong uống - ngoài bôi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - Eczestop hỗ trợ giúp ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như Lupus Ban đỏ, bệnh vẩy nến,...

>>>Xem thêm: Chị Thương mắc eczema lâu năm. Nhờ Eczestop, chị đã cải thiện chỉ sau 1 tháng! Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia

Kẽm salicylate có trong kem bôi Eczestop có tác dụng với bệnh viêm da cơ địa, viêm da dị ứng,… như thế nào? Cùng nghe phân tích TẠI ĐÂY.

Giải thưởng uy tín của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang & Eczestop

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và Eczestop luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. 2 sản phẩm đều đã vinh dự lọt vào “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho Gia đình, Trẻ em” do báo Lao Động Xã Hội tổ chức:

Giải thưởng của Kim Miễn Khang và Eczestop

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang & Eczestop cam kết hoàn tiền 100% nếu Quý khách hàng sử dụng không hiệu quả

Để tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang & Eczestop cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.

Khi bị viêm da dị ứng, bạn nên xây dựng lối sống lành mạnh và khoa học, cũng có thể dùng thuốc tây theo chỉ định của chuyên gia để cải thiện triệu chứng, nhưng hãy nhớ cách này không thể loại trừ căn nguyên gây bệnh. Để sức khỏe làn da mau chóng cải thiện cũng như phòng tái phát, hãy nhớ sử dụng bộ đôi trong uống - ngoài bôi thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang & Eczestop đều đặn mỗi ngày, bạn nhé!

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://thuonghieuvacuocsong.vn/  tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Để được giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng viêm da dị ứng và đặt mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, Eczestop chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006107 hoặc (Zalo/Viber) hotline: 0916.755.0600916.757.545.

Mọi chi tiết xem thêm trên website: https://benheczema.com.vn/

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

* Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Bích Ly