Á hậu Phan Phương Chinh phục định kiến bởi tài năng và trí tuệ

19/03/2020 22:00

Á hậu Doanh nhân Việt Nam Phan Phương có lẽ là cái tên không còn xa lạ với giới doanh nhân tại TP.HCM. Với nỗ lực không ngừng trong mọi hoạt động và gặt hái được thành công ở nhiều lĩnh vực, chị nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Khi nhắc đến Phan Phương, nàng á hậu doanh nhân này luôn chiếm được cảm tình của mọi người bơi sự trọn vẹn trong tâm lẫn tài sắc.

Đóa hồng từ tâm tỏa ngát hương đời

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và lối giao tiếp khéo léo, nữ hoàng phụ kiện điện thoại Phan Phương đã đăng quang danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân 2019. Sau khi đăng quang, người đẹp Phan Phương tích cực tham gia hàng loạt các hoạt động giải trí và các hoạt động từ thiện cộng đồng tại TP.HCM. Á hậu Phan Phương được giữ nhiều chức vụ như: Ban giám khảo, ban cố vấn chuyên môn, ban vận động tài trợ truyền thông và quảng bá thương hiệu… trong các cuộc thi tài - sắc. Có thể nói, ở vai trò nào, Á hậu Phan Phương cũng dồn hết sự tâm huyết, nhiệt thành vào công việc mà mình đảm nhận.

Người đẹp đến từ vùng đất Núi Ân – Sông Trà luôn chinh phục mọi người bằng cách cư xử hòa đồng và lối sống tình cảm. Chính những sự khó khăn và nghĩa tình của mảnh đất quê hương miền Trung đã khiến cô đồng cảm với nỗi vất vả, khó khăn của mọi người. Vì thế, Phan Phương luôn dồn nhiều thời gian và tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện.

Á hậu doanh nhân Phan Phương không chỉ tỏa sáng bởi vẻ đẹp dịu dàng mà còn trọn vẹn với tấm lòng nhân ái

Gala chương trình Gala Tôn vinh Quyền năng phái đẹp do Phan Phương làm Phó Ban tổ chức được xem là chương trình thiện nguyện lớn và quy mô được tổ chức thường niên. Ở chương trình này, á hậu doanh nhân Phan Phương không những là người đặt xây những viên gạch đầu tiên, mà chị còn ủng hộ về tài chính khi tài trợ tiền mặt cho quỹ hoạt động của chương trình.

Á hậu Phan Phương diện đầm dạ hội trắng tại sự kiện

Chương trình Tôn vinh Đại sứ Nhân Ái Việt Nam khép lại thành công khi tạo nên nhiều hiệu ứng tích cực trong cộng đồng doanh nhân. Cũng thông qua chương trình, mọi người đã nhìn nhận và đánh giá cao tài năng lẫn tấm lòng của doanh nhân Phan Phương.  Á hậu Phan Phương vinh dự nhận được bằng khen từ Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh. Có thể nói đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng tạo nên thành công của chương trình.

Á hậu doanh nhân Phan Phương

Mặc dù công việc luôn bận rộn, thế nhưng Á hậu doanh nhân Phan Phương vẫn giành thời gian theo đuổi các hoạt động thiện nguyện. Ngoài những chương trình thiện nguyện lớn, cô còn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, gây quỹ cho trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM. “Mình làm vì mình cảm thấy vui và hạnh phúc không cần nhận lại hồi đáp gì”, chị chia sẻ. Làm không mong cầu được nhận lại đó là nguồn động lực để chị tiếp tục với các dự án thiện nguyện, yêu thương và sản sẻ với con người.

Chinh phục định kiến bởi tài năng và trí tuệ

Khi đăng quan Á hậu, Phan Phương chia sẻ cô gặp chút áp lực với danh hiệu này. Bởi nhiều người định kiến rằng danh hiệu ấy chỉ dành cho người đẹp chứ họ không có tài năng hay trí tuệ. Là người phụ nữ hiện đại, chị luôn mong muốn bản thân mình bản lĩnh và sánh ngang hàng với đấng mày râu. Chị luôn nỗ lực để khẳng đình qua công việc kinh doanh, các vai trò mà bản thân đảm nhận khi được mời.

Hiện nay, Á hậu Phan Phương được biết đến là người phụ nữ khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Chị đảm nhiệm vị trí TGĐ kiêm nhà sáng lập Phương Bắc phụ kiện - thương hiệu khá quen thuộc, với người Sài Gòn. Phương Bắc phụ kiện cung cấp chủ đạo các mặt hàng ‘làm đẹp’ Iphone & Ipad như bao da, ốp lưng, dán cường lực của tất cả các dòng điện thoại, in ảnh cá nhân trên tất cả các ốp lưng, đồng thời nhận gia công in ốp cho tất cả các công ty, cửa hàng, các chợ…  Trung tâm còn nhận tư vấn bán sỉ máy in, mực in UV toàn quốc, là đại lý chính thức của 2 hãng phụ kiện HOCO Hongkong và Leoleo Hongkong tại miền Nam.

 

Á hậu Phan Phương còn vô cùng thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi sáng lập và TGĐ thương hiệu Phương Bắc phụ kiện

Ở Phan Phương, chị luôn toát lên khí chất người phụ nữ thành đạt, mang màu sắc riêng. Đảm nhiệm vị trí phó ban tổ chức Gala tôn vinh Ms & Mr Đại sứ Nhân Ái Việt Nam cũng là thách thức và là cơ hội để Phan Phương chứng tỏ tài năng, bản lĩnh của mình. Và không phụ kì vọng, chị trở thành đóa hồng quyền lực nhất tại đêm Gala, mang đến một chương trình ý nghĩa cho mọi người.

Mới đây nhất, Á Hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương được bổ nhiệm là thành viên chính thức của Truyền hình trực tuyến Việt Nam VNTV. Điều này được xem là một cơ hội mới để người đẹp tiếp tục tỏa sáng và phát huy hết bản lĩnh, trí tuệ của mình.

Á hậu Phan Phương là gương mặt doanh nhân điển hình được chú ý bởi vẻ đẹp tài sắc và tấm lòng nhân ái. Để rồi, mọi người càng bị chinh phục và hâm mộ bởi tài năng, sự trọn vẹn trong tâm, tài và sắc, của Phan Phương. Vẻ đẹp có thể nhạt phai theo tháng năm thế nhưng sự trọn vẹn từ trái tim ấm nóng sẽ là điều giúp Phan Phương tỏa sáng ở bất kỳ lĩnh vực, địa hạt nào.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng