3 loại thảo dược giúp giảm cân hiệu quả nhất

29/08/2020 16:16

“Giảm cân” luôn là nhu cầu cực kỳ lớn ở hầu hết các chị em phụ nữ trong mọi lứa tuổi. Không chỉ phải giảm cân mà còn là phải giảm cân nhanh – an toàn. Bởi vậy nên hiện nay có vô số giải pháp, sản phẩm hỗ trợ. Mách nước cho chị em với 3 loại thảo dược giúp giảm cân hiệu quả nhất và hoàn toàn từ thiên nhiên dưới đây.

Quả bứa giúp giảm cân rất tốt

Nói đến thần dược giảm cân hàng đầu phải kể tới quả bứa. Quả bứa là loại quả cùng họ với quả măng cụt, có nhiều ở các tỉnh miền Trung Việt Nam. Đây là loại quả được dùng làm thành phần trong các sản phẩm giảm cân hiện nay.

Quả bứa giúp ngăn chặn tích trữ calo và chất béo dư thừa nhờ chứa HCA. Đồng thời, ngăn chặn sản xuất enzyme làm chậm trao đổi chất và lưu giữ calorie thừa, chuyển calorie thừa thành glycogen – chất cần thiết tạo cơ cho cơ thể.

Quả bứa giúp điều hoà cholesteron, rút ngắn quá trình giảm cân. Vừa giảm lượng cholesteron xấu vừa tăng lượng cholesteron tốt, nhằm giảm xơ vữa động mạch, đột quỵ, đau tim… và bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Thành phần Garcinia Cambogia Extract trong quả bứa giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy calories cực nhanh, ngăn ngừa hình thành chất béo dư thừa. Đồng thời, quả bứa làm thúc đẩy nguồn năng lượng dồi dào, giúp cơ thể không bị mệt mỏi khi giảm cân.

Đặc biệt, HCA trong quả bứa có khả năng ngăn chặn cảm giác thèm ăn. HCA có tác động sinh ra tín hiệu thỏa mãn và bão hòa ở não bộ, giảm cảm giác thiếu đường và thức ăn có tác dụng tốt với những người mắc chứng hạ đường huyết.

Nhờ những tác dụng an toàn trên mà quả bứa được sử dụng là nguyên liệu chính trong sản phẩm Viên uống giảm cân sinh học ADV. Mang đến hiệu quả giảm béo hiệu quả và an toàn nhất cho người dùng.

Quả bứa giúp giảm cân hiệu quả.

Trà xanh: loại cây quen thuộc giúp giảm cân

Trà xanh rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Nó là một trong những thần dược giúp giảm cân rất tốt, mang đến nhiều tác dụng giảm cân tối ưu như:

Trà xanh chứa caffein giúp gia tăng đốt cháy mỡ thừa ngay cả khi luyện tập và cả lúc nghỉ ngơi, nâng cao chất lượng tập luyện nếu cơ thể vận động lên tới 17%.

Chứa EGCG – chất chống oxy hoá, làm ức chế enzym phá vỡ hocmon norepinephirine, giúp gia tăng và đẩy nhanh tốc độ phá vỡ tế bào mỡ dư thừa. Từ đó, có thể phân tách mỡ ra khỏi các tế bào mỡ, giúp loại bỏ chất béo.

Nghiên cứu khoa học cho thấy, khi sử dụng trà xanh hoặc các sản phẩm chiết xuất từ trà xanh sẽ giúp cơ thể đốt cháy lượng calories cực cao, đốt cháy mỡ thừa cả khi ngủ. Và Viên uống giảm cân sinh học ADV là một sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

Thần dược giúp giảm cân trong dân gian: Lá sen

Trong dân gian, lá sen từ xưa đến nay được coi là một loại thần dược giúp giảm cân hiệu quả và rất dễ tìm kiếm.

Không chỉ tốt cho làn da, điều hòa cơ thể, trị chứng mất ngủ hay chống chảy máu mà lá sen còn được biết đến rộng rãi nhờ khả năng hỗ trợ giảm béo vô cùng hiệu quả.

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học thì lá lách là bộ phận có nhiệm vụ vận chuyển chất dinh dưỡng từ ruột non tới các cơ quan khác trong cơ thể, đồng thời loại bỏ chất lỏng dư thừa. Nếu như lá lách hoạt động không tốt thì chất lỏng dư thừa bao gồm carbohydrate và axit béo sẽ dần chuyển hóa thành chất béo, tạo nên các mô mỡ.

Trong lá sen chứa tinh chất acid loid có tác dụng hỗ trợ lá lách hoạt động tốt, ngăn sự hấp thụ chất béo. Chính vì thế lá sen rất hay được sử dụng cho người bị tăng béo do ăn quá nhiều đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ, người ít vận động như nhân viên văn phòng, giáo viên,…

Ngoài ra, các dưỡng chất có nhiều trong lá sen như nuciferin, vitamin C, các axit citric… giúp loại bỏ bớt lượng mỡ máu trong cơ thể con người.

Thành phần có trong viên uống giảm cân ADV.

Có thể thấy rằng sử dụng lá sen để giảm béo là phương pháp được khoa học chứng minh và được áp dụng từ rất lâu. Ngày nay, nhiều chị em đã rủ nhau sử dụng Viên uống giảm cân ADV chiết xuất từ lá sen, vừa giảm cân hiệu quả mà lại tiện dùng hơn rất nhiều.

Trên đây là 3 thần dược giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên sẽ mất thời gian chế biến cũng như bất tiện trong sử dụng. Chị em có thể thay thế bằng Viên uống giảm cân sinh học ADV, có thành phần chính chiết xuất từ 3 thần dược trên.

Ngoài ra, ADV còn được bổ sung thành phần quan trọng như L_carnitine Fumarate, Nấm Phục Linh, Đinh Hương, Chiết xuất gạo đỏ lên men (Red Yeast Rice Extract) được kết hợp hoà hoà với nhau tạo nên công thức giảm cân nhanh – an toàn và tối ưu nhất. Đặc biệt, chứa thành phần Collagen Pepptide: Bổ sung nguồn collagen thuỷ phân giúp làm đẹp da và tóc. Đồng thời, tăng sức khoẻ tim mạch.​ Nhờ vậy, khi sử dụng Viên uống giảm cân ADV, các chị em không chỉ giảm cân mà còn đẹp da.

Nếu bạn cần được tư vấn về tình trạng thừa cân của mình hay muốn biết rõ hơn về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

** Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Beauty Care USA
Theo Theo Văn Hiến